AKASHVANI OLD TUNES – Most Dangerous School Run in The World

10-4-2016-jokes

.

AKASHVANI OLD TUNES

આ બધા રેડિયો/ટ્રાન્ઝીસ્ટરમાંથી તમારું કયું મોડેલ હતું તે શોધી કાઢો  

.

Most Dangerous School Run in The World

.

મોટા અક્ષરો વાંચવા માટે નીચેના ફોટા ઉપર ક્લિક કરો

slide1slide2slide3slide5slide6

16 responses to “AKASHVANI OLD TUNES – Most Dangerous School Run in The World

  1. जय हिन्द!! पुरानी यादे याद दिलादी.. भाई. क्या दिन थे!! हमदीनो.. के!!! હજુ આ રવિવારે જ.. બિનાકા ગીતમાલા સાંભળ્યું.. ઓહ!! & & મને હજુપણ.. શ્રાવણ મહિના માં સોમવારે “શિવ મહિમ્ન” ના શ્લોક આકાશવાણી ના મારા મનમાં ગુંજે છે.. ( મેં FB & મેડિયા પર & ઘણી બધી ટ્રાય કરી.. મારે તેજ “મહિમ્ન” લય બદ્ધ & ગુજરાતી માં વર્ણન વાળો જોઈએ છે.. હજુ સુધી મળ્યો નથી.. આખું… ગૂગલ વિકિપેડિયા ફેંદી કાઢ્યું….!!!!!! CD માટે.. પણ બહુ ટ્રાય કરી.. દરેક શોપ માં.. ખબર નહી. ક્યારે મળશે? અરે મેં.. Fb આકાશવાણી પર કામ કરતા કર્મચારીઓને પણ પૂછ્યું.. પણ… હશે… જેવી મહાદેવ ની મનસા..) & મેં પણ.. દરેક ભારત ને લગતી. tune & vdo સેવ કર્યા છે.. even આઓ સ્કુલ ચાલે હમ પણ.. & જરાક મારું દિલ દુખ્યું.. પણ.. મને ICICI બેંક ની એક Ad બહુજ ગમી.. એટલે તે પણ… સેવ કરી. ( બે ભાઈ બેન ટોફી લેવા જાય છે પણ એક દિવસ ગજવું કાણું હોવાથી.. પૈસા પડી જાય તો. તે ભાઈ.. નિરાશ થાય & દુકાનદાર.. ફ્રી આપે છે તે.) & કદાચ. આ vdo માં છેલ્લે લતાજી નો એ મેરે વતન કે લોગો… વાળો.. ફોટો હશે? રવિવાર વિષે ખુબજ મહત્વની જાણકારી આપી.. જય હો. ચાઈના માટે હમણા સાચેજ વિરોધ થાય છે તે ગમ્યું.. પણ.. એક આડ. વાત.. શું સાચેજ.. વિદેશી સંશોધન વગર કે વસ્તુ વગર ચાલી શકે? હું પણ… સનાતન ધર્મ માં આસ્થા રાખું છું.. પણ.. એક વાત મૃત્યુ પર્યંત ખુચશે.. કે.. સાલ્લુ.. ૯૭ % ઇન્વેન્શન વિદેશો માં જ કેમ થાય? ( મને મારા અહીં.. વિદેશી વસ્તુ ( ખાસ્સ ચાઈના) વેચતા મારા મિત્ર ની વેચાણ બુક મેં અંદાઝે જોયી .. કે કેટલું બધું વેચાણ હમણા પણ.. આ તેહવારો માં થયું..!..? ક્યાં ક્યાં અટકાવીશું? ખુલ્લેઆમ જાહેર માં.. ચાઈના ની વસ્તુઓ વેચાય છે.. even હિંદુ ભગવાન પણ.. અને.. & ભારતીય વસ્તુ આના પ્રમાણ માં કેટલી મોંઘી even દિલ્લી બનાવટ ની પણ.. તે પણ એમ જ કહે કે.. “”यहाँ चेक कर के ले जाओ.. बस” બોલો.. & & દીપક..!! તો સાલ્લુ.. ઘી કરતા… ઇલેક્ટ્રિક લાઈટ સસ્તી પડે!! તેમાં પણ. પેલી જ. ઓહ!! ) માફ કરજો.. મિત્રો.. પણ.. આ મારા.. અંગત & મને સતાવતા પ્રશ્નો મૂંઝવણ છે એટલે લખ્યું.. હું તો પતંજલિ પ્રોડક્ટ & ખાદી ભંડાર & orpet/ ઉષા/વોલ્ટાસ/ વિડીઓકોન & લોકલ ખરીદી નોજ આગ્રહ રાખું છું. પણ.. ઓહ.

    Like

    • ભગવતીભાઈ,
      તમારી વાત સાચી છે, છેલ્લે “અય મેરે વતન કે લોગો” વાળો ફોટો છે. બીજું વિદેશી વસ્તુઓ વગર
      ચાલી શકે પરંતુ એના વગર જમાનાની સાથે ચાલી શકાય નહિ. શોધખોળ માટે પુષ્કળ પૈસા જોઈએ,
      એશિયાના લોકોની વસ્તી વધારે અને ઉદ્યોગપતિઓની “મથરાવટી”મેલી. બાકી ટાટા સિવાય અંબાણી,
      અદાણીને પૈસા ભેગા કરવા શિવાય રસ ક્યાં છે? જોકે એ શોધખોળ માટેની કિંમત પશ્ચિમના લોકો વસ્તુના
      વધારે પૈસા આપીને સરભર કરે છે. ઇટલીમાં તમને મોટાભાગની શોધખોળોની માહિતી મળી શકે. જે
      બેનંબરમાં ખરીદીને બે પાંચ ટકા આમ તેમ કરી બીજું નામ આપી આપણા ઉદ્યોગપતિઓ મફતમાં કમાણી
      કરે છે. “કોના બાપની…..”.

      Like

    • Dear Madanbhai,
      I sent replied you and sent you an email also. This is basically Gujarati web blog but there are many article in English/Hindi. Cartoon/videos etc are in mostly English. Daily I put two videos, I do not think you need to know any language for many videos. On top you can see different categories and will find lots of items in English.
      I am sorry, you can not get this newsletter in English.

      Like

  2. અરે.. મને એક વાત યાદ આવી.. મેં હમણાજ.. Aemezon પરથી.. સોલાર મોબાઇલ ચાર્જર મંગાવ્યું તે … ઘરની લાઈટ મતલબ..તે “પ્રકાશ” માં પણ.. ચાલે છે. (સોલાર કેલ્ક્યુલેટર ની જેમ) & લોકલ મેં સચિન SEZ પાર્ક માં બનતી solar panel …માં બહાર આ વાદળિયા ( એટલે એકદમ નહી..) વાતાવરણ માં પણ.. ચાર્જ કે પાવર નથી બતાવતું..!! તે ફૂલ સુર્યપ્રકાશ હોઇ તડકો હોય તોજ ચાલે ..તો હવે શું વિચારું? ( આ Aemazon પરની.. સોલાર પાવર બેંક છે..મતલબ.. સોલાર/ બેટરી સાથે. & પેલી.. લોકલ & તેનાથી વધુ કિમતની ફક્ત… સોલાર પેનલ..??)

    Like

    • ભગવતીભાઈ, આપણે ત્યાં ચીન કરતા મજુરી અને માલ-સામાન મોંઘા મળે છે. એટલે ભાવ વધારે છે. આજે તો “Fittest will survive” જેવું છે.

      Like

      • વિપુલભાઈ. તમારી વાત સાચી.. ૧૦૦%. પણ.. ભારતીય મજુરો ને કેટલી મજુરી મળે? કામના કલાકો ના પ્રમાણ માં? ફક્ત ઉદ્યોગપતિઓ & માલિક નેજ મલાઈ મળે છે. બાકી.. સરકાર.. જેમ હમણા… ઉજાલા LED બલ્બ.. જે ચીન કરતા પણ સસ્તા આપે છે તો.. અન્ય વસ્તુઓ કેમ ના આપી શકે? & સોલાર માં સબસીડી પણ.. વિદેશોમાં સોલાર કે બીજી વસ્તુઓ. ચીન જેટલીજ અથવા સસ્તી પણ મેં નેટ પર સર્ચ કરીને જોઈ છે.. તો. શું આવું ભારત સરકાર ના કરી શકે? અરે… ડીલરે ડીલરે.. ગાડીઓ/ મોપેડો/ બાઈકો કે TV કે ગૃહ ઉપયોગી કે અન્ય બીજી વસ્તુઓના ભાવ માં પણ તફાવત…?? મેગા સ્ટોરમાં પણ. તો શું વિચારવું?

        Like

  3. Tunes !!! Enjoyed glory of past/ tunes. Remembered past days.
    School boys/girls –risk of life for study !!! What after that ? Shame for politicians whodo not know priority. !!!!!

    Like

  4. Vipulbhai, Hats off to you for all india radio models and its tunes. Take me in the past rememberable old golden days of music and entertainment x radio. Love to play and hear these tunes again and again. I had some radio and transistor which i can see in your collection. LOC and Pak army cartoon-Nice.

    Like

    • Dear bkp4all,
      I do enjoy those tunes and for making it I must have heard 10/15 times. I had three tune clips downloaded, then I thought I should put some old things and I collected many radio models and ratio stations buildings. So people can enjoy the tunes with those radios and remember golden past.
      Vipul M Desai

      Like

  5. અહીં પોષ્ટમેન ભલે જોક્માં રહે, સરસ જોક્સ બધી.પણ આપણા એ પોષ્ટમેન (ટપાલી ).!! ધોમ ધખતી બપોરે ટપાલ પહોંચડતા પોસ્ટ્મેનની સાયકલ અને થેલો નજર સામે આવી જ જાય છે.

    અને વહેલી સવાર ને મોડી રાત્રીના આકાશવાણીના એ સુમધૂર સૂર..!!!
    હજુ કાનમાં આ ગુંજી જાય છે .ને પછી ઓનલાઈન “देश की सुरिली धडकन” ચાલું કર્યા વિના રહેવાતું જ નથી.!!!!
    મધૂર યાદો ઉજાગર કરાવવા માટે ખૂબ બધો આભાર, વિપુલ્ભાઈનો.

    Like

    • વિમળાબેન, મને ખબર છે ત્યારે ભણવામાં એક પાઠ “ડાકિયા” કે “પોસ્ટમેન” કરીને આવતો હતો. એક ડોસો રોજ દીકરીની ટપાલની રાહ જોતો હતો. ત્યારે કોઈ પોસ્ટમેનને હાર્ટએટેક નહિ આવતા….ગામ/શહેરમાં એ પણ એક વિશિષ્ટ વ્યક્તિત્વ હતું. આકાશવાણી તો સવારમાં જે ટયુન વાગતી તે…બપોરે વિવિધ ભારતીની…અજોડ હતી.

      Like

      • ભાઈ.. એક હિન્દી મુવી માં ગીત પણ હતું… મતલબ હવે સાંભળ્યું નથી.. પણ.. તેના બોલ.. ડાકિયા ડાક લાયા.. ખુશીકા પૈગામ લાયા. એમ.. સાઈકલ પર ટપાલ વહેંચવા જતો હોય છે.. & કોકને ટપાલ વાંચી પણ સંભળાવે છે. & “ધૂમકેતુ” ની યાદ આવી ગયી.!! આજ લેખક છે ને ભાઈ??

        Like

  6. જો ચીન સસ્તો માલ આપી શકે, ટીવી, કમ્પ્યુટર, સેલ ફોન, કોઈ પણ ઈલેક્ટ્રીક આઈટેમ એવી નહીં હોય જે ચીન આપી ન શકે અને એ પણ ત્યાંથી ટ્રાન્સ્પોર્ટ્નો ચાર્જ અને ટેક્સ વગેરે ભર્યા પછી પણ જો સસ્તો પડતો હોય તો ઈંડેયામાં કેમ ન બની શકે… દરેક વસ્તુમાં એવી બધી મજુરી મોંઘી નથી પડતી કે બનાવવામાં એવા કોઈ ભારી ટેક્સ પણ નથી અને આપણે તો કોપીજ કરવાની છે, રીસર્ચ તો કરવાનું નથી કે રીસર્ચમાં પૈસા પણ વાપરવાના નથી અને તે છતાં પણ ઈંડીયામાં માલ બનાવવોજ નથી, પછી મોંઘા ભાવની બુમો પાડ્યા કરે.

    ટ્યુન સાંભળવામાં જલસો પડી ગયો, જુનો જમાનો યાદ આવી ગયો…………

    Like

    • મુ. મનસુખલાલ… હા… આવોજ આક્રોશ… ૯૯.૯૯% ભારતીયો નો છે. મેં કદાચ.. ઘણા વર્ષો પેહલા વાચેલું કે. આપણી જેમ એક ભારતીય પાછો સ્વદેશ આવીને ભારતમાંજ ફેક્ટરી નાખવાનું વિચાર્યું.. પણ.. એટલો બધો કંટાળી ગયો.. દરેક ઓફીસો ધક્કા ખાયીને.. ફાઈલો ના બન્ડલો ઊંચકીને બિચારા “”લીલા તોરણે” જતા રહ્યા. & આપણે કઈ બી બનાવો.. સરકારીતંત્ર આંટીઘૂંટી ખાયકી જીહજુરી & મજદૂર યુનિયન નો ત્રાસ. 10 રૂપિયા ની વસ્તુ. લગભગ બઝારમાં જતા.. ૬૦ માં વેચવી પડે. ( હું શનિવારી માંથી.. / ભંગાર માંથી.. રીપેર કરીને લાઈટો,બેટરી,PC માં modify કરું છું. જોકે હું કઈ Expert નથી.. પણ.. થોડું ઘણું ટેકનીકલ & ઈલેક્ટ્રીક નોલેજ છે. તો ગતકડા કર્યા કરું.. છું ખુબજ સસ્તું પડે છે. અહીં.. હાઈફાઈ તવંગર એરિયા ના લોકો.. વસ્તુ જરાક બગડે કે ભંગાર માં કાઢી નાખે.. મેં ખુદ તેમાંથી લારીવાળા પાસે લીધી છે. અરે.. મારા જુના ઘરમાં ત્યાનાજ ભંગારમાં થી મારા ઘરનું વાયરીંગ & સ્વીચ બોર્ડ મળી ગયેલા.. તેમના બાળકો ની રીમોટ રમકડા, મોટી બેસીને ચલાવાની કાર પણ.. મેં વિદ્યાર્થીકાળ માં લીધી હતી..) LED ઉજાલા બલ્બ સરકાર સસ્તા આપે છે.. પણ.. અહીનીજ કમ્પની ના ઉપકરણોને વેપારી વેચે તો પણ.. સસ્તા નથી પડતા. તો સરકારે જ કઈ કરવું જોઈએ.

      Like

Leave a Reply

