હું લાઈક કરીશ-LOST IN FIFTIES

હું લાઈક કરીશ

.

Lost in the Fifties- Another Time, Another Place:

गुजारा हुआ जमाना, आता नहीं दुबारा, हाफ़िज़ खुदा तुम्हारा, हाफ़िज़ खुदा तुम्हारा


.

IMG-20141008-WA0014

.

6 responses to “હું લાઈક કરીશ-LOST IN FIFTIES

  1. modi effect !

    अब भूल जाओ वो वक़्त इक साथ जो गुजारा , हाफ़िज़ ख़ुदा तुम्हारा

    Like

  2. *”હું લાઈક કરીશ”ને અમે પણ લાઈક કર્યું..!
    *” LOST IN FIFTIES”–वो दिल कहाँ से लाऊ, फिफ्टीस की याद जो भूला दे..!
    *’Modi effect’તો ખરી જ પણ બોલો સાહેબ આ કૂતરો ભારતનો તો નહિ જ હોય..શરત મારી દો..!

    Like

    • બાથરૂમની ક્વાલિટી, કુતરાની જાત, વાળ અને ચોક્ખાઈ જોતા બહારનો જ કુતરો લાગે છે. મોદીજીનો આશિક લાગે છે, એટલે મોદીજીને ખુશ કરવા ફોટો પડાવ્યો લાગે છે.

      Like

  3. Like Modi effect(in foreign) when it will be in India
    Like jokes targetted mainly on wife
    Lost in fifties Video – Dont like because cant understand

    Like

    • તમે ભારતમાં મોટા થયા છો, તમને ૧૯૫૦ની સાલમાં ભારતમાં જે ફેશન હતી, હીરો હતા, અમુક બ્રાંડના નામ ખુબ જ પ્રખ્યાત હતા જે આજે ભુંસાઈ ગયા છે તે યાદ કરાવે તો ખુબ જ ગમે તેમ આજ વસ્તુ અહી અમેરીકાની ૫૦ની સાલમાં શું હતું તે દર્શાવ્યું છે. એટલે જ તો મેં લખ્યું હતું કે “ગુજરા હુઆ જમાના, આતા નથી દોબારા”.

      Like

Leave a Reply

