દીકરી મારા ઘરનો દીવો-સ્વર્ગ અહી જ છે

દીકરી મારા ઘરનો દીવો સાંભળવા માટે નીચેની લીંક ક્લીક કરો:

દીકરી મારા ઘરનો દીવો
.

                                           સ્વર્ગ અહી જ છે


.

436

.

8 responses to “દીકરી મારા ઘરનો દીવો-સ્વર્ગ અહી જ છે

  1. VIPULBHAI……….FARI EK VAR KHUB KHUB DHANYAVAD. SWARG AHI J CHHE E KAYA NATAK NO BHAG CHHE????AATLU JOYA PACHHI E NATAK JOVANI TALAVELI CHHE.

    Like

    • લક્ષીતભાઈ,
      એ મને પણ ખબર નથી. હું તો કટપીસનો વેપારી અને તમે મને તાકાનો ભાવ પૂછો છો? ( આતો સુરતી જોડે બે ઘડી ગમ્મત કરવા લખ્યું છે).

      Like

    • આપણા જ એ સભ્ય મધુકાન્તાબેન પંચાલ મદદે આવ્યા. એમના કહ્યા મુજબ ““સ્વર્ગ અહીં જ છે” આ ભાગ “છેલ છબીલો ગુજરાતી” નાટકનો છે. મધુકાન્તાબેન ખુબ ખુબ આભાર!

      Like

  2. “સ્વર્ગ અહીં જ છે” આ ભાગ “છેલ છબીલો ગુજરાતી” નાટકનો છે. આ બહુ સરસ નાટક છે.
    “દીકરી મારા ઘરનો દીવો” આ ગીત સરસ છે. આજકાલ દીકરાઓ કરતાં દીકરીઓ વધારે સમજદાર અને પ્રગતીશીલ છે. છતાં પણ ઘણા લોકો દીકરીનો જન્મ થતાં અણગમો કરે છે.

    Like

Leave a Reply

